12 thg 6, 2016

Hậu quả khôn lường khi con bạn không đội mũ bảo hiểm

Bảo vệ an toàn khi tham gia giao thông là việc vô cùng quan trọng trong thời kì hiện nay. Vì thế, mỗi một cá nhân đều có ý thức bảo vệ mình bằng việc đội mũ bảo hiểm.





Một chiếc mũ bảo hiểm chất lượng có tác dụng là bảo vệ vùng đầu khi bạn tham gia giao thông. Tuy nhiên, có rất nhiều người coi thường việc đội mũ bảo hiểm theo quy định của pháp luật dẫn đến những hậu quả khôn lường. Theo thống kê các vụ tai nạn trong năm 2015, cả nước xảy ra 22.827 vụ tai nạn giao thông làm 8.727 người chết và 21.069 người bị thương. Trong tháng 11, có tới 1.500 em nhỏ bị tai nạn giao thông trong độ tuổi từ 16-18. Đặc biệt, tỉ lệ chấn thương sọ não chiếm đa số trong các vụ tai nạn.



Vậy nguyên nhân nào lại dẫn đến những hậu quả đáng tiếc như vậy? Đây có phải là sự vô tâm của những bậc phụ huynh các em khi không nhắc nhở các em đội mũ bảo hiểm theo quy định. Hay nhà trường, địa phương không tuyên truyền cụ thể về tầm quan trọng của việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông. Nhằm giảm thiểu tình trạng này, hiện nay các cơ quan chức năng đã và đang có sự phối hợp chặt chẽ với chính quyền địa phương. Công tác tuyên truyền được chú trọng hơn. Có nhiều đơn vị đã phối hợp với các trường học, tiến hành những chương trình tặng mũ bảo hiểm quảng cáo tại TP HCM. Tiêu biểu là công ty Honda đã tặng 30.000 mũ cho các em.



Việc sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo làm quà tặng, doanh nghiệp vừa có thể làm từ thiện được sự ủng hộ cao của mọi người. Bên cạnh đó, nó vừa là hình thức để doanh nghiệp quảng bá hình ảnh đến gần hơn với khách hàng. Nhiều doanh nghiệp hàng năm cùng đặt hàng ngàn mũ bảo hiểm quà tặng để làm quà tặng tri ân khách hàng hay đối tác lâu dài.


Các mũ bảo hiểm quảng cáo này đều được doanh nghiệp tin tưởng đặt từ xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo tại TP HCM. IM5 là cơ sở chuyên sản xuất và cung cấp ra thị trường những sản phẩm mũ đạt chuẩn nhất cùng với giá thành hợp lí. Chúng tôi cũng nhận thiết kế, in ấn theo yêu cầu, đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng. Mọi thắc mắc các bạn vui lòng liên hệ 0948.32.55.88 để được tư vấn tận tình nhất.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét