3 thg 7, 2016

Mũ bảo hiểm quảng cáo sản phẩm quà tặng chất lượng cho mọi doanh nghiệp tại tp HCM



Việc đội mũ bảo hiểm giúp bảo vệ tính mạng khi tham gia giao thông, mà còn là sản phẩm quà tặng của doanh nghiệp thông qua sản phẩm mang thông điệp thương hiệu trên từng chiếc mũ.







Mũ bảo hiểm là đồ dùng để bảo vệ bộ não khi tham gia giao thông. Nó gồm kính  che chắn gió ở đằng trước, bên ngoài là  chất liệu nhựa tổng hợp và bên trong là đệm lót chất liệu xốp chất lượng nhằm giảm lực tác động lên đầu. Hãy tưởng tượng: đầu ta là một quả trứng gà, nếu thả rơi từ độ cao nửa mét thì chắc chắn sẽ vỡ. Nhưng đặt quả trứng đó vào ruột quả bóng tennis rồi thả xuống thì không vỡ, chỉ bị sướt nhẹ. Từ đó ta thấy: khi bị tai nạn mà không có mũ bảo hiểm thì đầu ta sẽ chịu một lực va đập lớn, tỉ lệ gây tử vong rất cao có thể dự đoán đến 95%.

Nhưng nếu có mũ bảo hiểm thì ta sẽ hạn chế tối đa khả năng tử vong và làm giảm một nửa tỉ lệ chấn thương phần đầu. Như vậy, việc đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy là hoàn toàn đúng đắn và cần thiết.



Ngoài chức năng quan trọng bảo vệ, thì các doanh nghiệp có thể dùng những chiếc mũ để làm bảo hiểm quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của công ty mình một cách nhanh chóng, hiệu quả mà không tốn kém quá nhiều chi phí. Những chiếc mũ có in hình logo, hình ảnh sản phẩm của công ty sẽ là giải pháp hữu hiệu giúp giới thiệu công ty, sản phẩm của doanh nghiệp được nhiều người biết đến mọi lúc, mọi nơi trên khắp nẻo đường. 
Nó còn là món quà tri ân ý nghĩa giúp công ty bạn gia tăng sự uy tín và niềm tin nơi khách hàng hay đối tác kinh doanh, góp phần thúc đẩy doanh số bán hàng và là phương tiện giúp thành viên trong công ty hình thành nét văn hóa doanh nghiệp và nâng cao tinh thần đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông với một bản sắc riêng trong nền kinh tế hội nhập và cạnh tranh mạnh mẽ.




Đến với xưởng sản xuất mũ bảo hiểm tại Sài Gòn Bảo Vĩnh Thịnh, nơi được xem là địa điểm đáng tin cậy nhất tại thành phố. Với nhiều năm làm việc trong lĩnh vực may mặc đồng phục nhiều doanh nghiệp lớn và nhỏ đã lựa chọn xưởng chúng tôi và gắn bó lâu năm. 

May sản phẩm của chúng tôi không chỉ chất lượng, mà giá thành sản phẩm hợp túi tiền doanh nghiệp, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc chuyên nghiệp, nhằm đem lại sự uy tín, chất lượng công ty. Hy vọng những chia sẻ về mũ bảo hiểm và tầm quan trọng của nó, giúp doanh nghiệp có được cái nhìn thoáng hơn mà đầu tư đúng đắn cho công ty mình.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét