25 thg 8, 2016

Sử dụng mũ bảo hiểm để cuộc sống tươi đẹp hơn





Những chuyến xe lăn bánh, dù quãng đường dài hay ngắn thì đó cũng là một hành trình. Mà người bạn đồng hành cùng ta trên những hành trình đó, không ai khác là mũ bảo hiểm.







Quy định về việc đội mũ bảo hiểm được ban hành từ năm 2007. Lúc đó, thật sự mọi người đều rất bỡ ngỡ và không muốn đội những chiếc mũ này. Bởi vì, họ cảm thấy khó chịu khi mỗi lần đi xe đều phải đội nó, cảm giác không thoải mái. Những chị em phụ nữ thì sợ làm tóc bị rối nên cũng không thích sử dụng nó. Nhưng khi nói về lợi ích của mũ bảo hiểm thì ai cũng phải nghiêm chỉnh thực hiện. Những chiếc mũ là vật hộ thân của chúng ta. Nó được thiết kế với sự chống chịu va đập và bảo vệ đầu tốt. Khi xảy ra tai nạn, nó sẽ giúp chúng ta tránh được chấn thương.


Tình hình giao thông nước ta ngày càng phức tạp. Những trục đường quốc lộ, đường sá được mở rộng nhiều hơn, kèm theo phương tiện gắn máy cũng ngày một tăng. Khi đó, vấn đề tai nạn giao thông cũng sẽ xảy ra cao hơn. Hằng năm, số vụ tai nạn giao thông mà phương tiện chính là xe máy lên đến hàng ngàn vụ, làm tỉ lệ thương vong rất cao. Nguyên nhân chủ yếu là người tham gia giao thông không chấp hành đúng luật lệ đội mũ bảo hiểm. Vậy tại sao các bạn không chấp hành tốt việc đội mũ bảo hiểm để tránh tình trạng này xảy ra? Đó chẳng phải là lợi ích cá nhân của các bạn hay sao?


Những năm gần đây, việc đội mũ bảo hiểm còn quy định cho những người sử dụng xe đạp điện, xe máy điện, yêu cầu người sử dụng phải nghiêm chỉnh chấp hành. Như vậy, càng ngày chúng ta càng thấy rõ sự quan trọng của mũ bảo hiểm đối với cuộc sống mỗi người. Phòng tránh hơn khắc phục, chúng ta nên sử dụng mũ bảo hiểm chất lượng cho bản thân để không phải hối tiếc về sau.
Thấu hiểu được sự cần thiết của mũ bảo hiểm, nhiều doanh nghiệp đã sử dụng mũ bảo hiểm quà tặng cho khách hàng của mình nhằm tri ân, giữ chân khách hàng. Với mũ bảo hiểm chất lượng, khách hàng sẽ cảm thấy được quan tâm và cảm kích doanh nghiệp hơn. Doanh nghiệp cũng có thể sử dụng mũ bảo hiểm quảng cáo cho chiến lược marketing của mình. Với việc in ấn logo doanh nghiệp lên chiếc mũ và tặng cho khách hàng. Doanh nghiệp đã có thể quảng bá được hình ảnh của mình đi xa hơn và trên mọi nẻo đường.



Nếu doanh nghiệp bạn muốn đặt làm mũ bảo hiểm quảng cáo hay quà tặng với số lượng lớn thì IM5 là địa chỉ tin cậy cho bạn. Với chất lượng đảm bảo, chúng tôi sẽ giúp bạn có được những hiệu quả tích cực.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét