18 thg 8, 2016

Lựa chọn mũ bảo hiểm chất lượng bảo vệ tính mạng của bản thân




Được biết đến là một vật hộ thân của mọi người mỗi khi tham gia giao thông. Mũ bảo hiểm ngày càng khẳng định vai trò của mình trên thị trường.





Mạng lưới giao thông đô thị ngày càng phức tạp. Vì thế, việc con người tự ý thức đội mũ bảo hiểm để bảo vệ an toàn của mình mỗi khi tham gia giao thông là quan trọng hơn cả. Thế nhưng không phải ai cũng có ý thức như vậy. Một số chỉ đội cho có để đối phó với luật lệ mà thôi. Đó cũng chính là lí do để các cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm giá rẻ xuất hiện, sản xuất mũ kém chất lượng và dễ vỡ.




Nhưng các bạn không biết rằng, mũ bảo hiểm có tầm quan trọng như thế nào đối với mỗi một chúng ta và việc đội mũ bảo hiểm kém chất lượng có tác hại nghiêm trọng như thế nào. Hàng ngày, nước ta có không biết bao nhiêu vụ tai nạn giao thông xảy ra mà đa số là chấn thương sọ não do không đội mũ bảo hiểm chất lượng. Do ý thức mà biết bao nhiêu sinh mạng đã bị cướp đi trong gang tấc. Vậy sao các bạn không có ý thức từ sớm để giảm thiểu tình trạng này? Chỉ một hành động nhỏ là đội mũ bảo hiểm thôi mà cuộc sống của các bạn sẽ trở nên an toàn hơn bao giờ hết.




Việc đội mũ bảo hiểm cũng thể hiện nét đẹp văn hóa của người dân Việt Nam. Mỗi du khách nước ngoài khi ghé thăm nước ta, không ai là không ấn tượng với điều này. Vậy chúng ta hãy xem xét những tiêu chí để đánh giá mũ bảo hiểm đạt chuẩn nhé!
Thứ nhất, mọi chất liệu làm mũ phải đảm bảo độ bền, tốt, xuất xứ rõ ràng. Phần vỏ mũ có thể chống chịu va đập tốt. Lớp xốp đệm phía trong mũ cần đảm bảo độ dày cơ bản để có thể giữ cho đầu được cố định và không bị ảnh hưởng bởi va đập. Mọi phụ kiện, khóa cài không được làm với vật liệu nhọn, sắc sẽ dễ gây ra thương tích cho người sử dụng. Đặc biệt, mũ đảm bảo chất lượng luôn có tem của Bộ Công an. Mỗi người khi chọn mũ bảo hiểm cũng phải chú ý lựa chọn mũ sao cho vừa đầu, như vậy độ an toàn sẽ được nâng cao hơn.





Nhiều cuộc kiểm định chất lượng được mở ra. Tuy nhiên, nhiều cơ sở vẫn lách luật, tung ra thị trường hàng ngàn chiếc mũ bảo hiểm kém chất lượng. Nhằm tạo sự quan tâm, gần gũi với khách hàng hơn, cùng với đó là quảng bá doanh nghiệp. Tại sao doanh nghiệp bạn không thực hiện chiến dịch đổi mũ bảo hiểm chất lượng? Với việc xây dựng những chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo có in logo doanh nghiệp được mang đến cho khách hàng, khách hàng vừa có được những chiếc mũ an toàn. Doanh nghiệp lại vừa tạo được lòng tin và dấu ấn đẹp, khách hàng sẽ nhớ tới doanh nghiệp hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét