24 thg 2, 2016

Mũ bảo hiểm – nền tảng chất lượng cùng phong cách cá tính

Là một đơn vị sản xuất và cung cấp các loại mũ bảo hiểm và phụ kiện đi kèm. Chúng tôi có các mẫu mã với thiết hong cáchkế đẹp, p đa dạng làm vừa lòng khách hàng khắp nơi.


Vật dụng không thể thiếu khi bạn đi trên đường cùng chiếc xe máy của mình chính là mũ bảo hiểm. Để chọn lựa loại mũ chất lượng và đi cùng vào đó có thể dùng nó như đại diện để quảng cáo cho sản phẩm cũng như hình ảnh của công ty hay đơn vị của bạn. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng vì vậy các bạn-những khách hàng thân yêu của của chúng ta không cần bận tâm hay lo lắng về chất lượng hay giá thành. Bởi không qua bất kỳ khâu trung gian nào, sản phẩm được quý vị đặt hàng sẽ trực tiếp được sản xuất theo đơn đặt hàng và chuyển thẳng về tay bạn. Quả là một điều trên cả tuyệt vời.




Không những thế, công ty sản xuất mũ bảo hiểm im5 luôn luôn đặt những mục tiêu cao hơn có sản phẩm của mình, cập nhật những kiểu dáng mới đi cùng sự thay đổi của thị trường và thị hiếu khách hàng và nhất là các bạn trẻ bây giờ. Hầu hết đội ngũ nhân viên đều là người trẻ với lòng đây nhiệt huyết và niềm đam mê sáng tạo. Bên cạnh đó chúng tôi cũng đầu tư về mặt công nghệ, dây chuyền sản xuất để giảm giá thành sản phẩm, hướng tới mọi người dùng tròng tất cả các lĩnh vực khác nhau.

Về mặt chất liệu làm nên thành phẩm nón bảo hiểm chất lượng, chúng tôi ưu tiên hàng đầu để tạo nên những chiếc mũ bảo hiểm thật sự lâu bền. Lớp vỏ của mũ được làm bằng hạt nhựa ABS, đảm bảo 100% hạt nhựa nguyên chất, loại này để chuyên sản xuất vỏ nón. Tính năng nổi bật chính là chịu va đập và khả năng chống thủng tốt. Bộ phận thứ hai của mũ chính là lõi xốp, là bộ phận chính để bảo vệ đầu của bạn, tránh bị những tổn thương không đáng có cho não bộ. Hạt EPS dùng để làm cho lõi xốp này, chúng tôi thiết kế độ dày đạt tiêu chuẩn để tránh va đập một cách tối thiểu nhất. Ít quan trọng hơn nhưng không thể thiếu cho sản phẩm hoàn chỉnh đó là vải lót bên trong, đòi hỏi phải dày, hút ẩm cao tạo sự thoải mái cho người đội. Kèm theo đó là dây quai và khóa phải là loại tốt, có thể tùy chỉnh độ dài theo từng kích cỡ người đội. Cùng nhiều kiểu mẫu trang trí, màu sắc theo yêu cầu của khách hàng.


Chúng tôi luôn coi trọng uy tín và chất lượng để tạo niềm tin lâu dài cho quý vị. Vậy nên sự lựa chọn cho mũ bảo hiểm tốt nhất của bạn là ở im5.vn


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét