28 thg 8, 2017

MŨ BẢO HIỂM QUẢNG CÁO ĐẠT CHUẨN – MÓN QUÀ HÀI LÒNG KHÁCH HÀNG



Khi các doanh nghiệp quan tâm đến sự an toàn của khách hàng, họ chọn mũ bảo hiểm quảng cáo làm quà tặng trong các lễ tri ân hay chiến dịch quảng cáo, khuyến mãi…







Mũ bảo hiểm từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu khi tham gia các phương tiện giao thông như xe gắn máy, mô tô, xe máy điện, xe đạp điện,… nhưng không phải ai cũng biết cách chọn cho mình một chiếc mũ đạt chuẩn. Theo một bài báo cho biết, có khoảng 70% người tham gia giao thông đội mũ bảo hiểm không đạt chuẩn. Một con số khá cao, do đó, chúng tôi xin chia sẻ với các bạn một số lưu ý khi chọn mũ bảo hiểm đạt chuẩn:

- Trước hết là nó phải cân xứng với đầu của bạn, cảm giác đội mũ đầu tiên phải là sự thoải mái.

- Phần xốp phải dày, bề mặt xốp đanh chắc, không có độ lún sâu thì khi bị va đập mạnh mới có thể làm giảm chấn thương vùng đầu.



- Quai mũ có chốt khóa chắc chắn để mũ không rơi ra khỏi đầu khi tai nạn xảy ra, bảo đảm an toàn cho cằm và cổ người sử dụng. Ngoài ra, tấm lót cằm phải mềm, không sắc cạnh, không gây trầy xước cằm.

- Kính chắn gió trong suốt, không mờ màu, không bị khúc xạ ánh sáng, khi nhìn trực tiếp không gây cho mắt khó chịu.

- Nhãn mũ bảo hiểm quảng cáo cần có đầy đủ các thông tin sau:

Tên sản phẩm
Đơn vị và địa chỉ sản xuất
Cỡ mũ
Tháng, năm sản xuất
Có gắn dấu hợp quy (dấu CR) theo quy định chuẩn kỹ thuật quốc gia.



Theo quy định chuẩn hiện nay có 3 loại mũ bảo hiểm:

- Mũ che nửa đầu: Mũ có kết cấu bảo vệ phần đầu phía trên của người đội mũ.

- Mũ che cả đầu và tai: Mũ có kết cấu bảo vệ phần phía trên của đầu, vùng chẩm và vùng tai của người đội mũ.

- Mũ che cả đầu, tai và hàm: Mũ có kết cấu bảo vệ phần phía trên của đầu, vùng chẩm, vùng tai và cằm của người đội mũ.



Lựa chọn mũ làm quà tặng, đa số các doanh nghiệp đều chọn mũ che nửa đầu bởi vì nó gọn nhẹ và tốn ít chi phí. Khi doanh nghiệp trao đi chiếc mũ đến với khách hàng chính là doanh nghiệp đã trao gửi niềm tin vào khách hàng, quan tâm đến sự an toàn của khách hàng. Khi khách hàng đội lên đầu chiếc mũ bảo hiểm có in logo công ty của bạn chính họ đã góp phần quảng cáo thương hiệu cho công ty bạn. Vậy nên, việc lấy mũ bảo hiểm quà tặng là vô cùng sáng suốt.

Các doanh nghiệp cũng nên cẩn thận khi lựa chọn đơn vị sản xuất mũ bảo hiểm, không nên vì tiết kiệm chi phí, ham giá rẻ mà đặt hàng mũ bảo hiểm không đạt tiêu chuẩn, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng, ảnh hưởng đến độ uy tín của doanh nghiệp.

Ngoài mũ bảo hiểm, các doanh nghiệp cũng có thể chọn áo mưa quảng cáo làm quà tặng khách hàng, đó là một ý tưởng không tồi.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét