7 thg 3, 2016

Mũ bảo hiểm quảng cáo - người bạn đường thân thuộc

Là sản phẩm luôn được người tiêu dùng việc quan tâm và tin dùng. Mũ bảo hiểm đã trở thành vật bất ly thân của mỗi người khi tham gia giao thông.









Khi mỗi người dân Việt Nam đều sử dụng xe máy làm phương tiện giao thông chính, thì mũ bảo hiểm đã trở nên quá quen thuộc và trở nên nét văn hóa riêng. Chính vì vậy mà nhu cầu đặt nó làm quà tặng và in logo công ty lên ở các doanh nghiệp đã trở nên rất phổ biến. Tuy vậy, không phải tất cả các đơn vị làm nón đều tuân thủ được các yêu cầu , quy định theo tiêu chuẩn chất lượng. Là công ty nhiều năm làm việc, chúng tôi luôn hoàn thiện các khâu trong sản xuất để làm nên những sản phẩm đảm bảo chất lượng tốt nhất.
Một chiếc mũ hợp quy chuẩn phải đảm bảo có 3 bộ phận : vỏ mũ, đệm lõi xốp bên trong và quai đeo, có dấu chứng nhận hợp quy , công bố chất lượng sản phẩm.Với người đi xe máy thì, nên ưu tiên chọn mũ bảo hiểm quà tặng vừa kích cỡ với khối lượng nón không được vượt quá 0,8 kg với trẻ em và 1kg cho người lớn với mũ che nửa đầu. Kèm theo, mũ bảo hiểm phải có dấu chứng nhận hợp quy của bộ công an Việt Nam. Các thiết bị phụ kiện như ốc vít không được làm bằng kim loại, có góc nhọn, quai đeo, khóa cài, chất liệu nhựa , nước sơn và lõi xốp phải đáp ứng được độ bền để tăng sự bảo vệ khi va đập.



Ngày nay trên đường phố, ngập tràn các kiểu dáng mũ bảo hiểm quảng cáo khác nhau. Những chiếc mũ không chỉ để bảo vệ người đi xe máy nhưng theo đó cũng mang tính thời trang, thể hiện tính thẩm mỹ của người dùng. Do vậy, bên cạnh việc đảm bảo về kỹ thuật, xưởng Im5 cũng rất chú trọng về kiểu dáng thời trang và màu sắc đem lại sự đa dạng cho người tiêu dùng. Để đáp ứng được yêu cầu đa dạng của quý khách hàng, bên cạnh việc sản xuất mũ nón, chúng tôi còn có đội ngũ thiết kế, nhận in ấn hình ảnh quảng cáo trên nón theo yêu cầu. Với tinh thần: Sự hài lòng của khách hàng là động lực phấn đấu chung của toàn công ty, Cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm Vĩnh Thịnh chắc chắn sẽ đem đến sự hài lòng , thỏa mãn cho khách hàng và người tiêu dùng.


Công Ty Bảo Vĩnh Thịnh chuyên sản xuất mũ bảo hiểm in logo theo yêu cầu luôn cố gắng hoàn thiện quy trình sản xuất để trở thành người bạn, đối tác tin cậy của các nhà doanh nghiệp.


2 nhận xét:

  1. Bảo hiểm nhân thọ vừa bảo vệ tài chính trước các rui ro tai nạn, bệnh tật, ốm đau, vừa tiết kiệm cho con, vừa tích lũy cho tuổi già an nhàn. Nhất là khi mua bảo hiểm nhân thọ của các công ty bảo hiểm
    Manulife
    bảo hiểm bảo việt
    AIA

    Trả lờiXóa
  2. ONCREDIT vay tiền nhanh trong ngày được nhiều người lựa chọn khi đây là hình thức vay tín chấp có quy trình xét duyệt tương đối nhanh, dễ dàng và nhận được tiền ngay trong vòng 24 giờ. Một số tổ chức tín dụng cho phép vay tiền online, nghĩa là người vay chỉ cần điền các thông tin trên form đăng ký online của website, hồ sơ sẽ được xét duyệt nhanh chóng.

    Trả lờiXóa