17 thg 3, 2016

Xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo cho doanh nghiệp


Mang lại an toàn cho mọi khách hàng, mũ bảo hiểm quảng cáo luôn đồng hành cùng doanh nghiệp của bạn.





Với mỗi người đi xe máy thì mũ bảo hiểm đã trở thành người bạn đường thân thuộc. Chính vì nhu cầu quá lớn đó mà những nhà doanh nghiệp cũng không quên đưa mũ bảo hiểm quảng cáo vào danh sách sản phẩm quà tặng dành cho khách hàng thân thiết.

Công ty TNHH Bảo Vĩnh Thịnh là đơn vị chuyên sản xuất các loại nón bảo hiểm quảng cáo, đồng thời chúng tôi còn nhập khẩu và phân phối các phụ kiện dành cho mũ. Với một xưởng hơn 20 nhân công cùng các máy móc được đầu tư hiện đại để đáp ứng những quy chuẩn trong ngành làm nón. Thương hiệu nón bảo hiểm Im5 luôn tạo ra được những sản phẩm với kiểu dáng và thiết kế đẹp, chất lượng tốt mà vẫn đảm bảo mức giá cạnh tranh trên thị trường. Hiện chúng tôi đang sản xuất và phân phối sản phẩm trên toàn quốc với năng suất 10.000 sản phẩm một tháng.


Được đánh giá là một công ty sản xuất và kinh doanh mũ bảo hiểm chất lượng cao và đã thực hiện nhiều dự án mũ bảo hiểm quà tặng cho các Tổ chức - Doanh nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng sự hài lòng tin tưởng bằng chất lượng sản phẩm tốt, giao hàng đúng tiến độ và tinh thần phục vụ nhiệt tình. Nếu quý doanh nghiệp đã lựa chọn nón bảo hiểm làm quà tặng quảng cáo, thì nên chú trọng vào chất lượng sản phẩm rồi mới đến giá tốt. Bởi một sản phẩm quà tặng được yêu thích và đánh giá cao sẽ đem lại sự gắn kết bền lâu và nâng cao mức uy tín của doanh nghiệp. Vậy đâu là những tiêu chuẩn cho một chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo chất lượng?
Vì là một sản phẩm mang tín bảo vệ nên mọi chất liệu làm mũ phải được đảm bảo. Đầu tiên là vỏ nón nên là chất liệu nhựa tốt, chịu va đậm mạnh và chống xuyên thủng. Tất cả các sản phẩm nón của chúng tôi đều làm từ thành phần 100% hạt nhựa ABS với độ bền cao, dày và chắc chắn.


Đặc biệt lớp sơn phủ bên ngoài cũng nên ưu tiên dùng loại sơn chống thấm, có độ bền màu tốt để tăng thời gian sử dụng. Lõi xốp giúp cố định và bảo vệ vòng đầu để tránh những xung động khi va đập nên phải đạt độ dày tiêu chuẩn, thành phần hạt EPS được chứng nhận là đạt đúng tiêu chuẩn làm mũ bảo hiểm.

Với quy định chung về nón bảo hiểm dành cho người Việt Nam theo QCVN2, trọng lượng nón cho người lớn không quá 1,5kg cho nón nửa đầu và với trẻ em không được quá 0,8kg. Mũ phải có chứng nhận hợp quy đảm bảo đúng quy cách. Hiện nay trên thị trường, các đơn vị làm nón rất nhiều, thậm chí khi tìm kiếm trên mạng, khách hàng cũng khó phân biệt được công ty thương mại hay xưởng làm nón. Nhưng các bạn cần lưu ý chọn một đơn vị làm mũ bảo hiểm không nên chú trọng vào giá thành rẻ vì giá rẻ đi kèm với nguyên phụ liệu rẻ tiền, không đảm bảo chất lượng. Bên cạnh 3 thành phần chính là vỏ nón, lớp đệm và quai đeo, các phụ kiện như khóa cài, đinh vít, vải lót, kính che đều nên ưu tiên chọn những chất liệu nhập hoặc thương hiệu trong nước có uy tín.

Để đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp đặt làm nón, chúng tôi có đội ngũ tư vấn thiết kế giúp gia tăng mức nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp trên chiếc mũ bảo hiểm quảng cáo.


Bằng sự nhiệt tình và tinh thần phục vụ chu đáo, xưởng sản xuất mũ bảo hiểm quảng cáo tại Sài gòn Vĩnh Thịnh là địa điểm uy tín và đáng tin cậy cho đối tác và quý cơ quan. Để nhận được báo giá hợp lý và những tư vấn kỹ hơn trong quá trình sản xuất nón, các bạn vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét